Mga Nakakalitong Tanong Na May Nakakatawang Sagot

PAALALA LANG PO. Ang ibang tanong po ay sensitibo at hindi nararapat sa mga bata. May ibang tanong na seryoso ang sagot at meron naman na pilosopong sagot... Ito po ay katuwaan lang na pwede nating i-share sa mga kaibigan para lang maging masaya ang usapan... SALAMAT PO...

1. May baril ako tapos kasama ko kayong dalawa at ang sabi mo ang babarilin ko ay ibon at ang sabi nya ay barilin ko ang unggoy. Binaril ko ang ibon at aksidenteng natamaan ngayon ang unggoy sa noo, nalaglag, gumulong-gulong, nauntog ang ulo sa unang bato, tapos nabagok sa pangalawang bata at nalaglag sa tubig... Ang tanong ngayon... ANO ANG IKINAMATAY NG UNGGOY? Sagot

2. Sino ang may malinis na ihi, lalaki o babae. Sagot

3. May 3 house, red house, white house, at blue house. Ang red house ay nasa kaliwa ng white house at ang blue house ay nasa kanan naman ng white house. Ang tanong, saan matatagpuan ang white house... Sagot

4. May isang puting eroplano na galing sa Pilipinas ang pumunta sa United States. Anong kulay na ngayon ang eroplano. Sagot

5. Imaginen mo na nasa kwarto ka na walang pinto at bintana o kung ano pa man na pwedeng lusutan palabas... Paano ka makakalabas. Sagot

6. May tatlong ibon, binaril ang isa. Ilan ang natira. Sagot

7. Ano ang nasa gitna ng dagat. Sagot

8. May 10 butiki, nag-backward ang isa. Ilan ang natira. Sagot

9. May 10 baboy, tumalon ang isa. Ilan ang natira. Sagot

10. May 3 akong bala ng baril. Paano ako ngayon makakahuli ng 5 unggoy gayong 3 lang ang bala ko. Sagot

11. Binili ko ng kulay GREEN, kinain ko ng kulay PULA at inilabas ko ng kulay ITIM. Ano ito? Sagot

12. Sino ang laging kinokompanya tuwing eleksyon na hindi naman nananalo kahit kailan? Sagot

No comments:

Post a Comment